- การให้บริการ
015 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
016 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
018 E–Service
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
019 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
020 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
022 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจeปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
023 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
024 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
025 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
026 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
028 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
030 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
031 การเปิดโอกาสใประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่ห้เกิดการมีส่วนร่วม
032 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
033 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
034 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
035 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
036 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
037 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
038 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน